LINE

เข้าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ต้องเช็คอะไรบ้าง สิ่งควรรู้ก่อนเข้าร้านแบตเตอรี่

เข้าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ต้องเช็คอะไรบ้าง สิ่งควรรู้ก่อนเข้าร้านแบตเตอรี่

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

หากแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณหมดหรือกำลังจะหมด คุณจะต้องไปที่ร้านแบตเตอรี่เพื่อซื้อแบตเตอรี่ก้อนใหม่ ก่อนออกเดินทาง มีบางสิ่งที่คุณควรทราบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณ และเพื่อหลีกเลี่ยงความประหลาดใจใดๆ ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่ควรตรวจสอบก่อนไปร้านแบตเตอรี่:

ตรวจสอบยี่ห้อและรุ่นรถของคุณ

ตรวจสอบยี่ห้อและรุ่นรถของคุณ ก่อนที่คุณจะไปที่ร้านแบตเตอรี่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์ของคุณ ข้อมูลนี้มีความสำคัญในการพิจารณาประเภทของแบตเตอรี่ที่รถของคุณต้องการ โดยปกติคุณจะพบข้อมูลนี้ในคู่มือสำหรับเจ้าของรถหรือโดยการตรวจสอบสติกเกอร์ที่วงกบประตูด้านคนขับ

ตรวจสอบขนาดและข้อมูลจำเพาะของแบตเตอรี่

ตรวจสอบขนาดและข้อมูลจำเพาะของแบตเตอรี่ แบตเตอรี่รถยนต์บางรุ่นไม่ได้มีขนาดเท่ากันหรือมีคุณสมบัติเหมือนกัน คุณจะต้องทราบขนาดและข้อมูลจำเพาะของแบตเตอรี่เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่พอดีและทำงานได้อย่างถูกต้องในรถของคุณ โดยปกติคุณจะพบข้อมูลนี้บนตัวแบตเตอรี่เองหรือในคู่มือสำหรับเจ้าของรถของคุณ

ตรวจสอบการรับประกัน

ตรวจสอบการรับประกัน แบตเตอรี่รถยนต์มาพร้อมกับการรับประกันที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องตรวจสอบการรับประกันก่อนตัดสินใจซื้อ ระยะเวลาการรับประกันอาจแตกต่างกันไปตั้งแต่หกเดือนถึงหลายปี ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและประเภทของแบตเตอรี่ แบตเตอรี่บางรุ่นมาพร้อมกับการรับประกันตามสัดส่วน ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องจ่ายเป็นเปอร์เซ็นต์ของค่าเปลี่ยนหากแบตเตอรี่ไม่ทำงานภายในระยะเวลารับประกัน

ตรวจสอบอายุของแบตเตอรี่

ตรวจสอบอายุของแบตเตอรี่ แบตเตอรี่รถยนต์มีอายุการใช้งานจำกัด โดยทั่วไปอยู่ระหว่างสามถึงห้าปี ก่อนซื้อแบตเตอรี่ใหม่ ให้ตรวจสอบวันที่ผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ใช่แบตเตอรี่เก่าหรือหมดอายุ โดยปกติแล้ว คุณสามารถค้นหาวันที่ผลิตได้ที่ตัวแบตเตอรี่หรือบนบรรจุภัณฑ์

ตรวจสอบราคาแบตเตอรี่

ตรวจสอบราคาแบตเตอรี่ ราคาของแบตเตอรี่รถยนต์อาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ ขนาด และข้อมูลจำเพาะ การเปรียบเทียบราคาจากร้านแบตเตอรี่ต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ราคาที่ยุติธรรม คุณควรสอบถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เช่น ค่าธรรมเนียมหลักหรือค่าธรรมเนียมการติดตั้ง เพื่อหลีกเลี่ยงความประหลาดใจ

ตรวจสอบชื่อเสียงของร้านแบตเตอรี่

ตรวจสอบชื่อเสียงของร้านแบตเตอรี่ ก่อนที่คุณจะซื้อแบตเตอรี่จากร้านค้า สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบชื่อเสียงของร้านค้าเหล่านั้น ค้นหาบทวิจารณ์ออนไลน์หรือขอคำแนะนำจากเพื่อนและครอบครัว คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

สรุปสิ่งควรรู้ก่อนเข้าร้านแบตเตอรี่

การตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ก่อนไปร้านแบตเตอรี่ จะช่วยให้คุณพร้อมสำหรับการซื้อแบตเตอรี่ใหม่สำหรับรถของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณและหมั่นบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ต่อประกันรถ BYD ATTO 3 วิริยะประกันภัย ราคาพิเศษundefined
26 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

การต่อประกันรถยนต์ BYD ATTO 3 ความคุ้มครองที่เหมาะสม วิริยะประกันภัยผ่านช่องทางพิเศษที่แสงทอง โบรคเกอร์ เพื่อรับประสบการณ์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์undefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงรถยนต์ วันนี้เราได้นำ วิธีการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง นอกจากช่วยประหยัดเงินและเป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์อีกด้วย มาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กได้ไหม ส่งผลอย่างไรundefined
30 กันยายน พ.ศ.2565

รถกระบะใส่ยางขนาดเล็กได้ไหม ส่งผลอย่างไร ในปัจจุบันส่วนใหญ่ผู้ขับขี่ที่ชอบแต่งรถยนต์ ก็ชอบนำรถไปเพิ่มขนาดล้อหรือติดตั้งยางขนาดใหญ่ เพื่อให้ดูสวยงาม แต่สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการใส่ยางที่เล็กลงให้รถยนต์ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลด้านราคาหรือด้านการขับขี่ การเปลี่ยนยางรถกระบะให้มีขนาดเล็กลงนั้น อาจดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ดี แต่ก่อนเปลี่ยนยางกระบะขนาดเล็กลงนั้น มาดูข้อดีข้อเสียกันก่อน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ตัดสินใจในการเลือกเปลี่ยนยางครั้งใหม่

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ต่ออายุประกันรถเอ็มจี MG EP - ทำประกันที่ไหนดีundefined
29 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ต่ออายุประกันรถยนต์ MG EP เราจะสำรวจช่องทางพิเศษที่น่าสนใจจากแสงทอง โบรคเกอร์ และเหตุผลที่ทำให้การต่ออายุประกันรถ MG EP ที่นี่เป็นที่เลือกที่ดี

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทดลองขับรถต้องทำยังไงundefined
22 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทดลองขับรถต้องทำยังไงสำหรับคนที่มีแผนจะซื้อรถใหม่ คิดว่าจะตระเวนลองขับหลาย ๆ รุ่นไม่เคยไปขอทดลองขับมาก่อน ต้องทำอย่างไรบ้าง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เทคนิคการขับขี่สำหรับมือใหม่หัดขับundefined
25 กันยายน พ.ศ.2565

เทคนิคการขับขี่สำหรับมือใหม่หัดขับ สำหรับมือใหม่หัดขับแล้วด้วยความไม่ชำนาญและประสบการณ์การขับขี่ยังน้อยก็คงแอบเกร็งเมื่อต้องขับขี่รถอยู่บนถนนเส้นหลักที่เต็มไปด้วยเพื่อนร่วมทางมากมาย ที่มาพร้อมความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังเพื่อให้ไปถึงจุดหมาปลายทางอย่างปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561